Công ty cổ phần Giống gia súc Hà Nội tham gia Hội nghị trực tuyến tổng kết toàn quốc và triển lãm về thành tựu 10 năm phát triển nông nghiệp, nông dân, nông thôn do Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc chủ trì

Hội nghị diễn ra trong 2 ngày từ 26 – 27/11/2018 diễn ra tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia Hà Nội. Tổng kết 10 năm thực hiện Nghị quyết số 26-NQ/TW là sự kiện nhằm đánh giá quá trình tổ chức thực hiện, những thành tựu đạt được, hạn chế, yếu kém, nguyên nhân và bài học kinh nghiệm sau 10 năm thực hiện Nghị quyết Hội nghị lần thứ bảy Ban Chấp hành Trung ương Khóa X về nông nghiệp, nông dân, nông thôn.

Trong khuôn khổ Hội nghị Tổng kết 10 năm thực hiện Nghị quyết Trung ương 7, khóa X về nông nghiệp, nông dân, nông thôn, ngày 26-11, Đại diện Công ty tham gia 3 hội thảo chuyên đề: “Phát triển nông nghiệp, nông thôn bền vững vì một Việt Nam thịnh vượng”; “Thúc đẩy ứng dụng khoa học, công nghệ trong công nghiệp hóa, hiện đại hóa nông nghiệp, nông thôn”; “Tiềm năng đầu tư và triển vọng phát triển thị trường hàng hóa nông nghiệp Việt Nam trong bối cảnh hội nhập quốc tế” do Chính phủ, Ban Kinh tế Trung ương chủ trì phối hợp với các bộ, ngành.

Song song với hội nghị là triển lãm có quy mô hơn 100 gian hàng từ các bộ, ngành, địa phương, viện nghiên cứu, doanh nghiệp tiêu biểu về nông nghiệp, các doanh nghiệp cung cấp dịch vụ, tổ chức tín dụng và doanh nghiệp công nghệ hỗ trợ phát triển nông nghiệp, nông thôn.

Công ty cổ phần Giống gia súc Hà Nội mang tới các sản phẩm nông nghiệp tiêu biểu như sữa và các sản phẩm từ sữa: sữa chua, caramen và đặc biệt là thịt bò BBB – thành quả từ dự án bò BBB trong thời gian qua của Công ty đã được Thành phố Hà Nội ghi nhận đánh giá cao, được các tỉnh thành trong cả nước quan tâm, tìm hiểu và đề nghị hợp tác.

Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc và Trưởng Ban KTTW Nguyễn Văn Bình thăm gian hàng của Công ty tại triễn lãm

Ông Chu Phú Mỹ  – Giám đốc Sở Nông nghiệp cùng các cán bộ Công ty cp Giống gia súc Hà Nội

tới tham gian hàng của Công ty

Và một số hình ảnh khác tại Hội nghị

Ông Cao Đức Phát – Phó Trưởng ban thường trực Ban Kinh tế TW cũng các cán bộ Sở nông nghiệp

tới tham gian hàng của Công ty

Kết thúc Hội nghị và triển lãm, Công ty đã có cơ hội mang sản phẩm của mình tới gần  hơn với nhiều người, được chia sẻ kỹ thuật, học hỏi thêm từ các Công ty khác cùng ngành và bám sát định hướng của Ngành Nông nghiệp để ngày càng phát triển.

Facebook
Google+
Twitter
LinkedIn