Lễ Kỷ niệm 60 năm thành lập Công ty (1959-2019) và đón nhận Huân chương lao động hạng Ba

Ngày 3/7/2020, Công ty cổ phần Giống gia súc Hà Nội đã long trọng tổ chức Lễ kỷ niệm 60 năm thành lập Công ty và đón nhận Huân chương Lao động hạng Ba của Chủ tịch Nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam.

Toàn cảnh Lễ kỷ niệm 60 năm thành lập Công ty và đón nhận Huân chương Lao động hạng ba

     Lễ kỷ niệm là dịp để tri ân và biểu dương những đóng góp của các thế hệ cán bộ, công nhân lao động của Công ty qua các thời kỳ; đồng thời, báo cáo thành tích đã đạt được trong 60 năm qua, thể hiện quyết tâm đoàn kết, đưa Công ty phát triển mạnh mẽ, đóng góp ngày càng nhiều hơn vào việc nâng cao năng suất, chất lượng, hiệu quả và sức cạnh tranh của sản phẩm Công ty, nâng cao đời sống CB CNV lao động toàn Công ty.

Phát biểu khai mạc tại Lễ kỷ niệm, Đồng chí Vũ Văn Hải nhấn mạnh: qua từng giai đoạn lịch sử, để phù hợp với yêu cầu nhiệm vụ, tên gọi của Công ty đã có những thay đổi từ một trại lợn giống ở ngày đầu thành lập (năm 1959), qua nhiều lần sáp nhập, hợp nhất, bổ sung mở rộng cho đến nay là Công ty cổ phần Giống gia súc Hà Nội. Công ty luôn là đơn vị đi đầu của Thủ đô trong lĩnh vực sản xuất, cung ứng các sản phẩm giống gia súc, tinh bò, tinh lợn… có năng suất chất lượng cao được tiêu thụ trên thị trường cả nước, đem lại hiệu quả kinh tế cho người chăn nuôi.

 

Đồng chí Vũ Văn Hải – Phó Tổng giám đốc Công ty đọc diễn văn khai mạc tại Lễ kỷ niệm

     Tại Lễ kỷ niệm, đồng chí Nguyễn Văn Sửu – Ủy viên Ban thường vụ Thành ủy, Phó chủ tịch thường trực UBND Thành phố Hà Nội đã trao tặng Huân chương Lao động hạng Ba – phần thưởng cao quý của Đảng và Nhà nước cho Công ty đã có thành tích xuất sắc trong công tác, góp phần vào sự nghiệp xây dựng chủ nghĩa xã hội và bảo vệ Tổ quốc.

 

 

Phát biểu tại lễ kỷ niệm đồng chí Nguyễn Văn Sửu đánh giá cao những đóng góp của đơn vị đối với sự phát triển vượt bậc của ngành chăn nuôi Thủ đô. Chặng đường 60 năm xây dựng và phát triển, qua nhiều sự đổi thay, thăng trầm, công ty vẫn giữ vững, trở thành thương hiệu là điểm đến quen thuộc của bà con chăn nuôi khi có nhu cầu về con giống gia súc chất lượng cao.

Đồng chí Nguyễn Văn Sửu- Ủy viên ban thường vụ Thành ủy – Phó chủ tịch thường trực UBND Thành phố Hà Nội phát biểu tại buổi Lễ.

     Đồng chí Nguyễn Văn Sửu đề nghị, thời gian tới, công ty tiếp tục quản lý tốt đàn gia súc giống gốc, hạt nhân nhập ngoại, sản xuất cung ứng tinh dịch lợn, tinh bò cọng rạ dạng đông lạnh tiêu chuẩn châu Âu, các loại con giống và dịch vụ kỹ thuật chăn nuôi…, góp phần xây dựng ngành chăn nuôi Thủ đô theo hướng công nghệ cao.

Tiếp thu ý kiến chỉ đạo của lãnh đạo cấp trên, Đồng chí Bùi Đại Phong – Bí thư Đảng ủy- Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng giám đốc công ty khẳng định phát triển khoa học công nghệ và đổi mới sáng tạo là nền tảng thúc đẩy phát triển nhanh và bền vững của Công ty trong thời gian tới.

Một số hình ảnh tại buổi Lễ kỷ niệm 60 năm thành lập và đón nhận Huân chương lao động hạng Ba của Công ty:

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Facebook
Google+
Twitter
LinkedIn