KẾT QUẢ CHUYẾN THĂM VÀ LÀM VIỆC CỦA ĐỒNG CHÍ NGUYỄN MẠNH QUYỀN – PHÓ CHỦ TỊCH UBND TP HÀ NỘI VÀ ĐOÀN CÔNG TÁC CỦA THÀNH PHỐ TẠI CÔNG TY CỔ PHẦN GIỐNG GIA SÚC HÀ NỘI

Ngày 30/11/2022 Đoàn công tác của UBND thành phố Hà Nội do đồng chí Nguyễn Mạnh Quyền – Phó Chủ tịch UBND Thành phố Hà Nội về thăm và làm việc tại Công ty.

Tham gia cùng Đoàn công tác của Thành phố còn có lãnh đạo UBND huyện Gia Lâm, lãnh đạo các Sở Nông nghiệp & PTNT, Sở Tài chính, Sở Công thương, Sở Kế hoạch & Đầu tư, Trung tâm xúc tiến Thương mại du lịch Hà Nội và các ngành liên quan.

Tại buổi làm việc đồng chí Phó Chủ tịch UBND thành phố đã đi thăm cơ sở vật chất, chuồng trại chăn nuôi của Công ty và nghe đồng chí Bùi Đại Phong – Chủ tịch HĐQT, Tổng Giám đốc Công ty cổ phần Giống gia súc Hà Nội báo cáo kết quả hoạt động sản xuất kinh doanh Công ty năm 2022 và những kiến nghị đề xuất với Thành phố và các sở ngành trong thời gian tới để Công ty thành trung tâm chuyển giao công nghệ cao trong sản xuất, cung ứng con giống, tinh giống, phôi giống năng suất chất lượng cao cho các địa phương trong cả nước; có chính sách hỗ trợ doanh nghiệp đầu tư vào lĩnh vực nông nghiệp công nghệ cao như sản xuất phôi bò giống, tinh bò phân ly giới tính.

Công ty mong muốn được Thành phố quan tâm và tạo điều kiện để Công ty được tham gia chuyển giao công nghệ trong chăn nuôi tới các tỉnh trong cả nước.

Sau khi nghe báo cáo và đề xuất, kiến nghị của đồng chí Chủ tịch HĐQT, Tổng Giám đốc Công ty, đồng chí Phó Chủ tịch UBND thành phố Hà Nội Nguyễn Mạnh Quyền đánh giá cao sự nỗ lực phấn đấu của tập thể lãnh đạo và CBCNV Công ty trong những năm qua đã nỗ lực phấn đấu không ngừng trong hoạt động sản xuất kinh doanh để Công ty ngày càng phát triển.

Đồng chí Nguyễn Mạnh Quyền – Phó Chủ tịch UBND thành phố đề nghị các sở ngành liên quan và UBND huyện Gia Lâm trong thời gian tới tạo điều kiện giúp đỡ Công ty cổ phần Giống gia súc Hà Nội trở thành một trung tâm công nghệ cao của Thủ đô, xây dựng thành công chuỗi sản xuất – tiêu thụ sản phẩm phục vụ người tiêu dùng.

Một số hình ảnh của đồng chí Nguyễn Mạnh Quyền – Phó Chủ tịch UBND thành phố Hà Nội và đoàn công tác của thành phố về thăm và làm việc tại Công ty.

Đồng chí Nguyễn Mạnh Quyền – Phó Chủ tịch UBND Thành phố Hà Nội cùng Đoàn công tác chụp ảnh cùng lãnh đạo Công ty tại khu chăn nuôi của Công ty.

Đồng chí Bùi Đại Phong – Chủ tịch HĐQT, Tổng Giám đốc Công ty báo cáo kết quả hoạt động sản xuất kinh doanh của Công ty năm 2022 với đồng chí Phó Chủ tịch UBND thành phố Hà Nội và Đoàn công tác

Phát biểu của đồng chí Tạ Văn Tường – Phó Giám đốc Sở Nông nghiệp & PTNT Hà Nội tại buổi làm việc.

Đồng chí Nguyễn Mạnh Quyền – Phó Chủ tịch UBND Thành phố Hà Nội phát biểu chỉ đạo và kết luận tại buổi làm việc.

Đồng chí Nguyễn Mạnh Quyền – Phó chủ tịch UBND Thành phố thăm  Trung tâm sản xuất tinh bò chất lượng cao của Công ty tại xã Phù Đổng,huyện Gia Lâm, TP Hà Nội.

Đồng chí Nguyễn Mạnh Quyền – Phó Chủ tịch UBND Thành phố Hà Nội nghe báo cáo và xem kết quả kiểm tra chất lượng sản phẩm tinh bò cọng rạ được sản xuất tại Công ty.

 

Facebook
Google+
Twitter
LinkedIn