Công ty cổ phần Giống gia súc Hà Nội tặng bò cho các hộ dân tại huyện Cẩm Thủy – Thanh Hóa

Công ty cổ phần Giống gia súc Hà Nội tặng bò cho các hộ dân tại huyện Cẩm Thủy – Thanh Hóa

Sáng 27/10, Tại huyện Cẩm Thuỷ- Thanh Hoá, Công ty Cổ phần Giống gia súc Hà Nội đã trao tặng 05 bò cái sinh sản cho 05 hộ dân; 500 liều tinh bò cao sản cho huyện Cẩm Thủy để cải tạo giống đàn bò tại địa phương.

Công ty CP Giống gia súc Hà Nội phối hợp với Huyện ủy – UBND huyện Cẩm Thủy tổ chức Lễ trao tặng bò cái sinh sản và vật tư thụ tinh nhân tạo, tinh bò giống chất lượng cao cho các hộ nông dân có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn huyện Cẩm Thủy, tỉnh Thanh Hóa nhằm hỗ trợ các hộ nông dân phát triển kinh tế gia đình, tăng thu nhập, cải thiện, nâng cao đời sống, đồng thời thúc đẩy phát triển chăn nuôi tại địa phương, tạo sinh kế sản xuất chăn nuôi lâu dài cho nhân dân vươn lên xóa đói, giảm nghèo bền vững.

Tại buổi lễ trao nhận có sự chứng kiến của các đồng chí: đồng chí Nguyễn Trường Sơn, Bí thư Đảng Uỷ Khối Doanh nghiệp thành phố Hà Nội và đ/c Lê Văn Trung, tỉnh uỷ viên, Bí thư huyện uỷ Cẩm Thuỷ tham dự. Tại đây trên tinh thần tương thân tương ái, lá lành đùm lá rách, hưởng ứng Phong trào “Cả nước chung tay vì người nghèo – Không để ai bị bỏ lại phía sau” do Thủ Tướng Chính phủ phát động và triển khai Tháng cao điểm “Vì người nghèo”, Công ty Cổ phần Giống gia súc Hà Nội sẽ giúp đỡ, hỗ trợ, tư vấn, chuyển giao kỹ thuật cũng như con giống, tinh giống năng suất cao cho huyện Cẩm Thuỷ.

Với hi vọng rằng sau khi nhận bò, đời sống của 5 hộ dân nhận bò sẽ được cải thiện, đàn bò của huyện Cẩm Thuỷ sẽ ngày càng phát triển cả về số lượng cũng như chất lượng, các hộ dân của huyện sẽ phát triển chăn nuôi bò thịt chất lượng cao thành 1 ngành nghề sản xuất mang tính chuyên canh cao, góp phần thúc đẩy kinh tế xã hội của huyện Cẩm Thuỷ ngày một phát triển và có tính bền vững.

Cũng tại lễ trao tặng, đồng chí Bí thư Huyện uỷ Cẩm Thuỷ đã phát biểu cảm ơn Công ty Cổ phần Giống gia súc Hà Nội cũng như Đảng uỷ Khối doanh nghiệp Hà Nội đã hỗ trợ đồng hành cùng với huyện Cẩm Thuỷ trong công tác xoá đói giảm nghèo. Hi vọng rằng, đây sẽ là một hành động cũng như một bước thúc đẩy công tác xoá đói giảm nghèo và phát triển của huyện Cẩm Thuỷ. Mong rằng, Công ty tiếp tục tạo điều kiện giúp đỡ người dân còn đang có hoàn cảnh khó khăn; đồng thời đồng chí cũng chúc Công ty luôn phát triển vững mạnh để có thể thực hiện nhiều công tác xã hội từ thiện trong thời gian tới.

Người dân đã nhận được bò, Trung tâm Dịch vụ Nông nghiệp huyện Cẩm Thuỷ đã nhận được 500 liều tinh bò cao sản từ phía Công ty. Một số hình ảnh người dân hân hoan nhận những chú bò từ phía công ty.

Facebook
Google+
Twitter
LinkedIn