Tổ chức vui tết thiếu nhi 1/6 và trao tặng phần thưởng cho các cháu học sinh giỏi, tiên tiến năm học 2015 – 2016.

 

Trong không khí tưng bừng chào đón Ngày quốc tế thiếu nhi 1/6, BCH Công đoàn kết hợp BCH Đoàn Thanh niên Công ty đã tổ chức ngày hội “Vui tết thiếu nhi và trao phần thưởng cho các cháu đạt danh hiệu học sinh giỏi, học sinh tiên tiến năm học 2015 -2016” cho con  cán bộ CNV Công ty  tại Hội trường văn phòng Công ty và hội trường Trung tâm Đào tạo.

Đến dự  cùng các cháu có Ông Vũ Văn Hải – Đảng ủy viên – Phó TGĐ – Chủ tịch Công đoàn Công ty; Ông Nguyễn Ngọc Kiên – Đảng ủy viên – Phụ trách ĐTN; Bà Bùi Thị Ngọc Dung – Đảng ủy viên – UV BCH Công đoàn; Bà Vũ Thị Hương – ủy viên BCH Công đoàn – Trưởng Ban nữ công, cùng các bậc phụ huynh và các cháu là con cán bộ CNV Công ty tham dự.

Thay mặt Đảng ủy Công ty Ông Nguyễn Ngọc Kiên đã phát biểu chúc mừng các cháu nhân ngày Tết thiếu nhi, chúc các cháu có một mùa hè thật vui vẻ,  mong các thế hệ tương lai của Công ty sẽ luôn chăm ngoan, vâng lời ông bà, cha mẹ, luôn cố gắng phấn đấu trong học tập và rèn luyện để trở thành con ngoan trò giỏi cháu ngoan Bác Hồ.

Ông Nguyễn Ngọc Kiên  và bà Bùi Thị Ngọc Dung  đã tuyên dương, trao phần thưởng cho các cháu là con cán bộ CNV Công ty đạt thành tích cao trong học tập năm học 2015 – 2016.

Tại buổi giao lưu, các cháu được nhận những món quà xinh xắn, đầy ý nghĩa các cháu vô cùng thích thú và phấn khởi. Những hoạt động ý nghĩa này  tạo điều kiện cho các cháu có cơ hội gặp gỡ giao lưu học hỏi tăng thêm tình đoàn kết giữa các thế hệ của Công ty.

Một số hình ảnh tại buổi giao lưu:

 

_DSC0303

_DSC0320

 

_DSC0289

_DSC0281

Facebook
Google+
Twitter
LinkedIn