Hội nghị Người lao động Công ty

          Ngày 05/04/2017 Công ty cổ phần Giống gia súc Hà Nội đã tổ chức Hội nghị đại biểu Người lao động Công ty năm 2017.

          Về dự và chỉ đạo Hội nghị có đồng chí Nguyễn Văn Thảo – Chủ tịch Công đoàn ngành NN & PTNT Hà Nội; đồng chí Nguyễn Công Trường – UV Thường vụ Công đoàn ngành NN & PTNT Hà Nội.

          Tham dự Hội nghị gồm các đồng chí trong Đảng ủy, Hội đồng quản trị, Ban Tổng giám đốc, cán bộ chủ chốt Công ty, cùng toàn thể các đại biểu đã được bầu tại Hội nghị vòng I tại đơn vị trực thuộc. 

                                               DSC03611

Đồng chí Bùi Đại Phong – Bí thư Đảng ủy- Chủ tịch HĐQT- Tổng giám đốc phát biểu tại Hội nghị

DSC03561

          Tại hội nghị đồng chí Nguyễn Đạt Trung – Phó Tổng giám đốc Công ty báo cáo kết quả thực hiện nhiệm vụ 2016 và phương hướng  nhiệm vụ năm 2017.

                                             DSC03561

          Đồng chí Nguyễn Đạt Trung -Phó TGĐ báo cáo tại Hội nghị

          Năm 2016, mặc dù gặp rất nhiều khó khăn, nhưng nhờ có sự chỉ đạo sát sao của UBND thành phố và các Sở, Ban, Ngành chức năng, sự hợp tác tích cực của chính quyền địa phương cùng với sự linh hoạt và chủ động trong điều hành của các đồng chí Lãnh đạo Công ty nên Công ty đã chủ động bám sát những mục tiêu, nhiệm vụ và các giải pháp để hoàn thành tốt các nhiệm vụ đề ra, hoàn thành kế hoạch năm 2016, đảm bảo thu nhập và các chế độ chính sách cho người lao động

          Những thành tựu về khoa học kỹ thuật trong chăn nuôi, các đề tài khoa học, sáng kiến kinh nghiệm được ứng dụng vào hoạt động thực tiễn của Công ty đã góp phần tích cực vào việc đảm bảo phát triển Công ty bền vững.

                                                        DSC03613DSC03539 (1)

          Toàn cảnh hội nghị

          Tại Hội nghị mọi thắc mắc, ý kiến đóng góp của CB CNV tại Hội nghị vòng I đã được Đoàn Chủ tịch giải đáp cụ thể trên tinh thần cởi mở, dân chủ và nhận được sự đồng thuận của toàn thể đại biểu.

          Năm 2017 Công ty cổ phần Giống gia súc Hà Nội tiếp tục phát huy những kết quả đã đạt được, quyết tâm khắc phục những mặt còn tồn tại trong năm 2016, với tinh thần quyết tâm, tích cực đổi mới, xây dựng và không ngừng phát triển, toàn thể cán bộ, công nhân viên Công ty đoàn kết cùng vượt qua khó khăn để hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ được giao.

          Phát biểu chỉ đạo tại Hội nghị đồng chí Nguyễn Văn Thảo- Chủ tịch Công đoàn ngành biểu dương và đánh giá cao những nỗ lực của cán bộ, CNV Công ty cổ phần Giống gia súc Hà Nội trong năm 2016 và cho rằng những kết quả đạt được trong thời gian qua đã góp phần xây dựng và phát triển ngành Nông nghiệp Thủ Đô.

          Hội nghị đã bầu ra Ban thanh tra nhân dân gồm 5 đồng chí và tổ đối thoại gồm 5 đồng chí.

DSC03631

          Đồng chí Vũ Văn Hải – Phó TGĐ Công ty tổng kết công tác thi đua năm 2016 và phát động thi đua năm 2017.

                                                        DSC03596 (2)

          Đồng chí Nguyễn Văn Thảo đã trao cờ thi đua của Thành phố cho Công ty:

          Hội nghị đã công bố quyết định và khen thưởng 7 tập thể lao động tiên tiến, 10 chiến sỹ thi đua cơ sở và công nhận 41 cá nhân đạt danh hiệu lao động tiên tiến năm 2016.

          Hội nghị Người lao động năm 2017 diễn ra thành công tốt đẹp, nêu cao tinh thần dân chủ, mọi CB CNV đều được đóng góp ý kiến. Đó chính là động lực để mỗi CB CNV không ngừng phấn đấu hoàn thành nhiệm vụ được giao, góp phần nâng cao chất lượng sản xuất kinh doanh những năm tiếp theo.

          Kết thúc Hội nghị, 100% cán bộ CNV biểu quyết đồng ý với Dự thảo nghị quyết Hội nghị đại biểu người lao động năm 2017

Một số hình ảnh tại hội nghị:

DSC03620

DSC03567

DSC03594

 

DSC03626

DSC03636

DSC03650

 

DSC03662

Facebook
Google+
Twitter
LinkedIn