Khai mạc Hội chợ “Sản phẩm nông nghiệp và làng nghề Hà Nội năm 2015”

          Sáng ngày 8/10/2014 tại khu Hội chợ triển lãm, giao dịch kinh tế và thương mại, số 489 Hoàng Quốc Việt, Cầu Giấy, Hà Nội được sự đồng ý của UBND Thành phố, Sở Nông nghiệp & PTNT Hà Nội đã khai mạc Hội chợ “Sản phẩm nông nghiệp và làng nghề Hà Nội năm 2015”.

          Tham dự buổi lễ có các đồng chí lãnh đạoBộ Nông nghiệp, Hội đồng nhân dân – UBND Thành phố Hà Nội,  Sở Nông nghiệp & PTNT Hà Nội; đại diện các quận, huyện, thị xã, doanh nghiệp, cơ sở sản xuất sản phẩm nông nghiệp và sản phẩm làng nghề; các gian hàng đại diện cho các tỉnh từ Bắc vào Nam; các cơ quan truyền thông trên địa bàn TP Hà Nội.

DSC02235

Các đồng chí Lãnh đạo cắt băng khai mạc Hội chợ

          Phát biểu tại buổi lễ, ông Nguyễn Huy Đăng, Phó Giám đốc sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Hà Nội cho biết, Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Hà Nội tổ chức Hội chợ nhằm xúc tiến thương mại đối với các sản phẩm nông nghiệp và làng nghề, giới thiệu những thành tựu tiêu biểu của ngành nông nghiệp Thủ đô, đồng thời là cơ hội để mở rộng quan hệ hợp tác, làm cầu nối giữa người sản xuất, doanh nghiệp và người tiêu dùng trong, ngoài thành phố và quốc tế.

DSC02267                                                   Đồng chí Trần Xuân Việt – PCT Thành phố thăm gian hàng Công ty

Hội chợ là hoạt động xúc tiến thương mại các sản phẩm, hàng hóa nông sản thực phẩm chất lượng cao, các sản phẩm làng nghề tiêu biểu của Thủ đô và các tỉnh thành trong cả nước. Đồng thời tuyên truyền giới thiệu kết quả của các mô hình, chương trình sản xuất nông nghiệp chất lượng cao ứng dụng các tiến bộ KHKT phục vụ sản xuất nông nghiệp; tôn vinh giá trị làng nghề truyền thống và các sản phẩm tiêu biểu.

          Trong thời gian diễn ra Hội chợ còn có nhiều hoạt động khác  như  hội thảo tăng cường vai trò của doanh nghiệp trong chuỗi giá trị liên kết sản xuất nông nghiệp trên địa bàn Thành phố Hà Nội…

          Hội chợ thu hút hơn 200 gian hàng trưng bày giới thiệu, quảng bá các sản phẩm nông nghiệp và làng nghề, sản phẩm nông nghiệp công nghệ cao; các sản phẩm nông sản thực phẩm sạch, đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm; các sản phẩm thuốc thú y, vật tư thiết bị chăn nuôi, hoa cây cảnh, thuốc bảo vệ thực vật… của các công ty và đơn vị hàng đầu tại Việt Nam.

DSC02259

Đồng chí Nguyễn Huy Đăng – PGĐ Sở NN & PTNT Hà Nội thăm gian hàng Công ty

          Đến với Hội chợ lần này, Công ty TNHH MTV Giống gia súc Hà Nội mang tới và giới thiệu 3 sản phẩm chính:

                    – Thịt bò chất lượng cao F1BBB;

                    – Tinh dịch lợn giống;

                    – Rơm ủ làm thức ăn cho chăn nuôi gia súc.


IMG_20151008_150848

Ông Bùi Đại Phong – Chủ tịch TGĐ Công ty giới thiệu 1 số sản phẩm chính của đơn vị tham gia Hội chợ

          Hội chợ diễn ra từ ngày 08-11/10/2015, là cơ hội tốt để người dân thăm quan, mua sắm, các tổ chức cá nhân giao lưu tìm kiếm cơ hội hợp tác, đầu tư, xúc tiến thương mại trong lĩnh vực sản xuất nông nghiệp và sản phẩm làng nghề.

Facebook
Google+
Twitter
LinkedIn